Bing จะตอบแทนแฟน ๆ ที่น่าสนใจของซีแอตเทิลสำหรับการใช้โปรแกรมการค้นหา

โดย: garrulousbevy90 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-09-07 19:24:33
Bing หวังว่าจะให้คะแนนผู้ใช้ใหม่ ๆ สำหรับเครื่องมือค้นหาของตนผ่านทางโปรแกรมประกาศในวันนี้ซึ่งกำหนดเป้าหมายไปที่แฟน ๆ ของเอ็นเอฟแอลซีแอตเติ้ลฮอวกส์

โปรแกรมที่เรียกว่ารางวัลที่ขับเคลื่อนโดย Bing นั้นเป็นแพลตฟอร์ม Bing Reward ที่มีอยู่ที่กำหนดค่าสำหรับองค์กร Seahawks และแฟน ๆ เมื่อลงชื่อสมัครใช้ที่ bing.com/seahawks แฟน ๆ จะสามารถรับเครดิตได้เมื่อใช้เครื่องมือค้นหาของ Bing โปรแกรมจะมอบรางวัลทันทีเช่นส่วนลดสำหรับสัมปทานและการซื้อของโปรช็อปรวมถึงรายการชิงเงินรางวัลเช่น:
  • 2016 Seahawks season tickets



  • มีลายเซ็น Seahawks (ฟุตบอล, เสื้อ, หมวกกันน็อค)



  • บัตรจอดรถสำหรับเล่นเกมในบ้านของ VIP สำหรับแต่ละเกมในบ้านของ Seahawks



  • เดินทางถนนไปยังเกม Seahawks vs. 49ers ในวันที่ 22 ตุลาคม

    รับทำ SEO




  • ความร่วมมือไม่น่าจะสร้างกระแสที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันและเห็นได้ชัดในการค้นหาใน Bing แต่ Seahawks เป็นที่รู้จักเนื่องจากมีแฟนเบสที่จงรักภักดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอ็นเอฟแอล (Disclaimer: including me) การปรากฏตัวของซูเปอร์โบว์ลทั้งสองทีมได้เติบโตขึ้นจากฐานแฟนคลับที่อยู่นอกแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ - สี่รองเท้าของ Seahawks อยู่ในกลุ่มผู้ขายที่สูงที่สุดในลีก 25 อันดับแรกในเดือนมิถุนายนตาม NFLShop.com

    สมาชิก Bing Rewards ที่มีอยู่สามารถสมัครโปรแกรม Seahawks และยังคงได้รับเครดิตตามปกติ การลงชื่อสมัครใช้โปรแกรม Seahawks แม้ว่าผู้ใช้จะมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seahawks

    นี่เป็นครั้งแรกที่ Bing ได้กำหนดโปรแกรมรางวัลเพื่อมอบรางวัลเฉพาะสำหรับบุคคลที่สาม

    Bing เป็นผู้สนับสนุน / หุ้นส่วนของ Seahawks เป็นเวลาหลายปีแล้ว เราได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการปรากฏตัวที่เห็นได้ชัดมากที่ Bing ได้มีไว้ที่ Seahawks home games

    ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่

    เกี่ยวกับผู้แต่ง

    เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง




    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 56,728