แนวทางหน้าเว็บไซต์ฉันเก็บข้อมูล?

โดย: 1phensnp [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-09-02 12:00:15
ในฐานะที่เป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์เก็บข้อมูลเว็บไซต์หรือ Googlebot ฉันกำลังเอาไปเปรียบเทียบกับหนอนทุกขนบนร่างกายของฉันเป็นตัวรับสำหรับข้อมูล ผมพินิจพิจารณาล้านหน้าเว็บไซต์ที่จะหาเว็บที่เยี่ยมที่สุดสำหรับในการค้นหาที่ระบุ

ฉันค้นหาทีแรกสำหรับหน้าเว็บไซต์ที่มีชื่อหน้าที่มีคำที่มีการค้นหา แล้วต่อจากนั้นผมก็ค้นหาหน้าเว็บไซต์ที่เกิดขึ้นจริงสำหรับคำบอกเล่าพวกนั้นแล้วก็กระทั่งคำวิเศษณ์ในกลุ่มคำค้นหา หากคุณแปลงคำหนึ่งในคำค้นที่ฉันมีลัษณะทิศทางที่จะกลับผลสรุปที่ต่างกัน งานของฉันเป็นการกลับผลสรุปที่เกี่ยวพันสูงที่สุดสำหรับคำค้นหา ผลของฉันจะงามดี แต่ว่าไม่สมบูรณ์แบบ

ถ้าหากชื่อหน้าตรงกับคำค้นหา แม้กระนั้นรายละเอียดมิได้มีคำกล่าวพวกนั้นฉันกรีด SPAM !!! แม้คนที่คำค้นมิได้อยู่ใกล้จุดเริ่มของหน้าเว็บไซต์ผมพูดว่า "ความเกี่ยวข้องกันต่ำ" คำกล่าวนิดๆหน่อยๆอย่างใดๆทั้งผองทุก อื่นๆอีกมากมาย เป็นเรื่องสำคัญถ้าเกิดพวกเขาอยู่ในกลุ่มคำค้นหา ฉันมองหากลุ่มนี้ในตอนต้นรายละเอียดมากเกินความจำเป็น ฉันชอบผลิตคำบอกเล่าพวกนั้นเป็นตัวครึ้มถึงแม้ว่าพวกเขาจะมิได้ใช้พร้อมกันไปกับคำหลัก ผมคิดถึงแนวทางที่นิยมเว็บเป็นความเร็วสำหรับเพื่อการโหลดและก็อายุความสามารถสูง

ผมสนใจน้อยไปคำชี้แจง meta ที่ผมพึงพอใจมากยิ่งขึ้นสำหรับเพื่อการหารายละเอียดที่ตรงกับที่เกิดขึ้นจริง ในเรื่องที่ไม่มีคำชี้แจง meta รับทำ seo ที่ผมไปโดยตรงไปยังรายละเอียดที่จะหาคำที่ตรงกัน ฉันจะสนใจกับชื่อโดเมนที่มีคำหลักในพวกเขา แม้กระนั้นความพอใจไม่มากมายเท่าที่ผมใช้เพื่อการ ฉันกระจ่างให้รู้ล่วงหน้าย้ำคำอย่างเช่นตัวครึ้มขีดเส้นใต้ อื่นๆอีกมากมาย ตราบเท่าที่มันไม่ธรรมดาทั่วทุกคน ผมโอเคกับภาพ แต่ว่าฉันไม่สามารถที่จะมองเห็นพวกเขา ฉันมองหาคำหลักในคำชี้แจงภาพ ผมให้แต้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับเว็บที่มีหลายๆหน้าหรือไม่น้อยเลยทีเดียวเชื่อมโยงเข้ามาจากเว็บที่มีคำหลักทั่วๆไป ฉันลบคะแนนเมื่อมีไม่น้อยเลยทีเดียวของการเชื่อมต่อจากเว็บที่มิได้มีคำหลักสำหรับการด้วยกัน ฉันร้องไห้เหม็นหากมีการเชื่อมโยงไปยังเว็บอนาจาร ฉันแทนคำความหมายเหมือนกันที่ผมรู้สึกว่าสมควร แต่ว่าคุณจะได้รับผลที่ต่างกันสำหรับ "ซื้อบ้าน" กับ "ซื้อบ้าน" ผมถูกใจเนื้อหาใหม่หรือมีการเปลี่ยนเมื่อเร็วๆนี้ ฉันยังจะไปเยี่ยมดูเว็บพวกนั้นบ่อยมากขึ้น ผมแสดงที่ผมเจอคำในรายละเอียดโดยการทำให้พวกเขาเป็นตัวครึ้ม บางโอกาสก็มิได้เป็นตรรกะที่ผมดึงคำหรือสองอีกทีฉันมิได้สมบูรณ์แบบ

ค้นหา "เตา" และก็ฉันจะได้ผลลัพธ์ที่ต่างกันกว่าถ้าเกิดคุณค้นหา "เตาเผา" ซึ่งแสดงว่าคุณจะต้องแล้วก็สองคำถ้าเกิดคุณจัดแจงกับเตาเผา ค้นหา "บริการเตาอะไรก็ตาม" (หรือแบรนด์) กับบริการ "เตาเผาทั้งผอง" (หรือแบรนด์) รวมทั้งฉันจะได้ผลที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งแสดงว่าคุณควรกล่าวว่าพวกเราให้บริการใดๆก็ตามแล้วก็ทุกแบรนด์เตาในรายละเอียดของคุณ เปลี่ยนแปลงคำหนึ่งหรือสองในรายละเอียดของคุณอย่างเป็นจริงเป็นจังสามารถที่จะเพิ่มความเสี่ยงของคุณ

Google และก็อื่นๆเป็นระยะปรับแก้กระบวนการที่ฉันจะมองเห็นสิ่ง (โดยนำเกี่ยวกับใครสักคนอุตสาหะที่จะเล่นเกมระบบ) แต่ว่าภารกิจของฉันเป็นความแน่ชัดเสมอ แม้อยากได้กลับไปเว็บที่เกี่ยวเยอะที่สุดในการค้นหาที่มีการขอร้อง บรรดาคนที่กล่าวรายละเอียดเป็นกษัตริย์มีสิทธิที่โชคร้ายที่คำพิเศษตรงนี้หรืออาจมีสร้างความต่าง


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 56,466